Phương thức vận chuyển

Khi quý khách mua hàng tại cửa hàng hỗ trợ tối đa các dịch vụ vận chuyển hiệu quả giúp sản phẩm được giao đến quý khách một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí rẻ nhất.

  1. Khách Hàng Trong Nước

– Khách hàng ở TP.HCM : Chi phí vận chuyển được tính tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng của quý khách và đơn vị vận chuyển: Grab, GHTK
– Khách Hàng ở tỉnh :  Chi phí vận chuyển được tính tùy theo đơn vị vận chuyển như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh , hoặc qua các nhà xe Phương Trang, Thành Bưởi …vv

  1. Khách Hàng Ngoài Nước 

Hàng hóa của quý khách sẽ được chuyển phát thông qua các đơn vị nổi tiếng như FedEx , UPS , DHL ..vv

 

*** Quý khách vui lòng lưu ý khi mua hàng:

Tem bảo hành được sử dụng để kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành. Do đó quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra tem bảo hành.

  • Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra tem bảo hành trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu phát hiện thiếu tem bảo hành, quý khách vui lòng phản hồi ngay với nhân viên bán hàng. Sau khi ra khỏi cửa hàng thì hàng không có tem bảo hành sẽ không được giải quyết.
  • Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra tem bảo hành của Pin SUP & SUP PRO trên tất cả các món hàng. Sau khi người vận chuyển ra về, hàng không có tem bảo hành sẽ không được giải quyết. Trường hợp quý khách phát hiện món hàng thiếu tem bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0961383838 để thông báo.