Chính sách bảo hành pin iphone.

  1. Quy định chung:

Pin iphone SUP và SUP Pro bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 13 tháng. Đổi sản phẩm tương đương cùng model, cùng dung lượng khi thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Điều kiện nhận bảo hành pin SUP & SUP Pro:

  • Pin còn nằm trong thời hạn bảo hành
  • Pin lỗi, hư hại do nhà sản xuất (pin chết, không sạc, sập nguồn, …)
  • Pin còn tem bảo hành, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách mờ
  • Pin còn nguyên vẹn không rách, gãy socket

Không nhận bảo hành với các trường hợp sau:

  • Không thỏa mãn đủ các yêu cầu trong điều kiện nhận bảo hành pin SUP & SUP Pro.
  • Lỗi do người dùng: bị chai , phồng do sạc qua đêm hay vừa dùng vừa sạc nhiều lần hoặc do máy bị ăn nguồn,…
  1. Quy định bảo hành về hình thức
  • Khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của sản phẩm trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.
  • Khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ người vận chuyển. Sau khi người vận chuyển ra về, cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức.
  • Khách mua hàng ở tỉnh: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của sản phẩm (hàng không thỏa mãn nhu cầu của quý khách, sai sản phẩm, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số hotline 0961.383838 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian này, cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng, v.v)
  1. Quy định bảo hành về chức năng
  • Những hư hỏng của PIN được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất (pin chết, sập nguồn, sử dụng nóng máy, …)
  • Trong thời gian bảo hành, nếu quý khách kiểm tra thấy hàng bị lỗi, vui lòng báo ngay cho số hotline 0961.383838 để chúng tôi kịp thời cập nhật phản ánh và xử lý bảo hành.
  1. Phương thức Bảo Hành
  • Cửa hàng sẽ bảo hành, chấp nhận đổi cho quý khách nếu thỏa các điều kiện trên.
  • Đối với khách ở Thành Phố: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng trong vòng 3 ngày
  • Đối với khách hàng ở tỉnh: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng trong vòng 1 tuần, kể từ thời điểm quý khách phản ánh đến số hotline 0961.383838
  • Quý khách vui lòng gởi hàng trực tiếp về Trung Tâm Bảo Hành Pin SUP & SUP PRO, Hoặc thông qua đại lý nơi mua hàng, không gởi qua trung gian khác. Trường hợp hàng gởi qua trung gian bị thất thoát, cửa hàng không chịu trách nhiệm. Hàng gởi sau thời gian quy định sẽ không được giải quyết bảo hành.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.